Bảng Giá Phim Cách Nhiệt Nhà Kính – Ô tô Chuẩn Nhất 2019

Phim cách nhiêt nhà kính là phòng phim chuyên dùng cho nhà kính được sử dụng cực kì phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Với khả năng chống nắng chống nóng hiệu quả và giá thành tương đối hợp lí nên được người dân Việt Nam khá tin dùng. Bài viết dưỡi đây PhimCachNhietNTN sẽ báo giá phim cách nhiệt nhà kính và các loại phim khác như phim cách nhiệt 3M, phim cách nhiệt ô tô để mọi người nắm bắt được thông tin và có lựa chọn đúng đắn hơn khi mua sản phẩm cho nhà kính.

Phim cách nhiệt
Phim cách nhiệt

Đầu tiên bạn cần biết phim cách nhiệt là gì ?

Phim cách nhiệt được cấu tạo từ những tấm màng nhựa polyeste, tích hợp công nghệ tráng phủ kim loại hay phủ nano hoặc vật liệu khác tích hợp sẵn keo dính cực mỏng và trong suốt.

Dùng dể dán mặt bên trong cửa kính nhà, tòa nhà, văn phòng hay ô tô. Phim cách nhiệt có rất nhiều loại, phổ biến nhất hiện nay chúng ta có phim cách nhiệt nhà kính, phim cách nhiệt ô tô, phim cách nhiệt 3m.

Mua phim cách nhiệt ở đâu tốt nhất?

Những địa chỉ có tên tuổi trên thị trường là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn . Những địa chỉ hoạt động lâu năm có tên tuổi sẽ cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng.

Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín
Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín

Ngoài chất lượng sản phẩm còn có chất lượng về dịch vụ thi công cũng như các chính sách bảo hành đi kèm .

Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các loại giấy dán kính là Công ty Phim Cách Nhiệt Phương Nam với thâm niên hoạt động hơn 6 năm.

Thông tin liên hệ công ty

Trụ sở: 36/29/19 TX 52, P. Thạnh Xuân, Q12, TP.HCM

Văn phòng: 162/15 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, TP.HCM

Email: phimcachnhiet.hcmc@gmail.com

Các sản phẩm phim cách nhiệt: https://decalphuongnam.com/phim-cach-nhiet-nha-kinh

Điện thoại : 0915 35 98 11 – 0909 93 40 68

Facebook : https://www.facebook.com/phimcachnhietphuongnam

Công dụng của phim cách nhiệt

Những lợi ích của phim cách nhiệt được ghi nhận như :

  • Ngăn chặn 100 tia UV có hại đến sức khỏe con người
  • Khả năng cách nhiệt từ 45%-95% ánh sáng mặt trời chiếu qua kính(tùy theo dòng sản phẩm)
  • Tiết kiệm điện năng khi sử dụng các thiết bị điều hòa, làm mát.
  • Chống chói, bảo vệ mắt toàn diện.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho nhà ở của bạn
  • Thân thiện với môi trường

Bảng giá phim cách nhiệt nhà kính

phim cách nhiệt nhà kính
phim cách nhiệt nhà kính

Phim cách nhiệt nhà kính được liên kết chặt chẽ với nhau và tích hợp những chất cách nhiệt qua công nghệ như:

  • Tráng phủ kim loại
  • Phún xạ
  • Nhuộm Dyed
  • Phủ men gốm

Ứng dụng

Thường được ứng dụng cho nhà kính, văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại. Những vật liệu và công nghệ được thiết kế nhằm mục đích chính là ngăn cản trao đổi nhiệt qua kính, cản tia UV, đảm bảo sự riêng tư của người trong nhà.

ứng dụng của phim cách nhiệt nhà kính
ứng dụng của phim cách nhiệt nhà kính

Sử dụng phim cách nhiệt nhà kính là giải pháp tốit ưu nhằm tiết kiệm chi phí cho việc làm mát và sưởi ấm cho nhà của bạn.

Ngoài ra sử dụng loại phim này giúp làm giảm độ chói, đồng thời cản nhiệt cản tia UV giúp bảo vệ đồ đạc trong nhà, tốt cho mắt và sức khỏe gia đình.

Bảng giá

Công trình Độ xuyên sáng Độ phản gương Ngăn tia hồng ngoại Mức giá
Dán tòa nhà văn phòng Thấp Vừa Cao, vừa 210.000 – 300.000
Dán Biệt thự và căn hộ cao cấp Cao Thấp Cao 300.000 – 600.000
Dán mái kính lấy sáng, giếng trời Thấp, vừa Cao, vừa Cao, vừa 210.000 – 320.000
Dán nhà xưởng Thấp Cao Cao, vừa 210.000 – 300.000
Dán showroom,  cửa hàng trưng bày Cao Thấp Cao 300.000 – 600.000
Dán nhà phố Vừa Vừa, thấp Cao, vừa 210.000 – 400.000
Dán căn hộ chung cư Vừa Vừa, thấp Cao, vừa 210.000 – 400.000

Bảng giá phim cách nhiệt ô tô

Với khả khả năng chống chói, chống lóa cao. Đây là một trong những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho những ai thường xuyên sử dụng ô tô đi vào trời nắng.

phim cách nhiệt ô tô
phim cách nhiệt ô tô

Thời tiết nắng nóng gay gắt thì đã không còn phải lo ngại, không bị ảnh hưởng khi ánh mặt trời chiếu trực tiếp đến. Như vậy thì người lái sẽ không bị ảnh hưởng trong quá trình điều khiển phương tiện, không bị ảnh hưởng tầm nhìn, đảm bảo an toàn.

Lợi ích của phim cách nhiệt ô tô

Bảo vệ khu vực nội thất : Những thiết bị hay đặc biệt là khu vực ghế da là những nơi bị ảnh hưởng nhiều, rất dễ hư hỏng hay xuống cấp nghiêm trọng sau một thời gian nếu không biết bảo vệ kỹ lưỡng.

Bảo vệ sức khoẻ những người thường xuyên sử dụng ô tô làm phương tiện: Thông thường những loại phim dán cách nhiệt có khả năng loại bỏ 99% tia UV và đến 80% tia hồng ngoại. Đây đều là những tia sáng có hại từ ánh nắng mặt trời, loại bỏ nguy cơ gây ung thư da.

Lợi ích của phim cách nhiệt ô tô
Lợi ích của phim cách nhiệt ô tô

Ngoài khả năng cách nhiệt cao còn có khả năng cách âm rất hiệu quả : Không khí trong xe sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ bên ngoài. Mang đến một không gian yên tĩnh, thoải mái.

Đảm bảo an toàn cho người lái: Nhờ có lớp phim cách nhiệt này mà người lái không bị ảnh hưởng tầm nhìn, tập trung quan sát lái xe. Đặc biệt khi có trường hợp không may kính bị vỡ thì lớp phim dán này sẽ đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe, các mảnh thuỷ tinh vỡ sẽ không bị bắn tung ra ngoài. Tăng thêm độ bền và cứng cho phần kính xe.

Và chắc chắn tác dụng không thể thiếu đó là khả năng cách nhiệt cao, cản đến 90% sức nóng mặt trời, cân bằng được nhiệt độ từ đó tiết kiệm được một lượng lớn điện năng.

Bảng giá

Dán ô tô Độ xuyên sáng Độ phản gương Ngăn tia hồng ngoại Mức giá
Kính lái Cao Thấp Cao 1.8 triệu – 2.4 triệu
Kính sườn trước Vừa Vừa Cao, vừa 500.000- 800.000
Kính sườn sau Vừa Vừa Cao, vừa 500.000- 800.000
Kính hậu Thấp, vừa Vừa Cao, vừa 500.000- 800.000
Nóc xe Thấp Vừa Cao, vừa 400.000 – 600.000

Cách lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp với nhu cầu

Đa phần người mua hiện nay hay lựa chọn những thương hiệu nổi bật mà không tìm hiểu kỹ những thông số kỹ thuật của từng loại. Để lựa chọn những loại film tốt và phù hợp nhu cầu bạn cần biết một số điều sau đây.

Sử dụng mắt thường để phân biệt

Những loại phim có chất lượng cực kỳ kém thì bề có dấu hiệu loang lỗ màu cực xấu, dễ dàng phân biệt được khi nhìn bạn bằng mắt thường, những loại phim không hoàn toàn bằng phẳng hoặc sẽ xuất hiện những đốm chấm nhỏ do phim được tráng không đều.

Những loại phim này thường là phim loại B hoặc phim kém chất lượng đây là lý do tại sao khi dùng loại phim này thường bị chói, lóa khi tiếp xúc với ánh nắng, hoặc bị giảm tầm nhìn khi đi buổi tối.

Tuy nhiên, có một số loại phim giả được làm cực kì tinh vi, lúc này bạn cần phải sử dụng đến các công cụ hỗ trợ để test.

Sử dụng đèn hồng ngoại để kiểm ta

Bạn có thể tự kiểm tra phim cách nhiệt bằng đèn hồng ngoại để đánh giá chất lượng của nó. Thông thường, phim cách nhiệt thật sẽ có khả năng thẩm thấu nhiệt rất chậm, cản tia UV lên tới 99.9%, còn đối với những loại phim giả thì chỉ cần sau 5-10 phút chiếu vào nhiệt độ sẽ tăng lên đáng kể và hầu như không ngăn chặn được tia cực tím.

Sử dụng máy đo

Khi mua phim cách nhiệt bạn sẽ có được thông số kỹ thuật của từng loại . Để test thử xem có phải hàng chính hãng hay không bạn có thể yêu cầu bên cung cấp sản phẩm sử dụng máy đo để kiểm tra thông số của sản phẩm. Nếu thông số hiển thị không đúng thì nên ý kiến lại với bên giao hàng và ngừng sử dụng sản phẩm bên đó.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia